Skip to main content

Thông Báo điều Trần Công Khai Đề Xuất Đơn Xin Tài Chính Cho Các Dự Án Có Sự Tham Gia Của Liên Bang Tài Khóa Năm 2025

THÔNG BÁO ĐIỀU TRẦN CÔNG KHAI

Ủy ban Giao thông Vận tải Potomac và Rappahannock (PRTC)

Đề Xuất Cho Ngân Sách Tài Chính Tài Khóa Năm 2025 và
Đề Xuất Đơn Xin Tài Chính Cho Các Dự Án Có Sự Tham Gia Của Liên Bang Tài Khóa Năm 2025

Ủy ban Giao thông Vận tải Potomac và Rappahannock (PRTC) đã lên lịch lại một phiên điều trần công khai để trình bày ngân sách tài chính năm 2025 được đề xuất và mời gọi công chúng xem xét/góp ý. Hiện tại, tổng chi phí của ngân sách đề xuất là $84 triệu, bao gồm $70 triệu chi phí hoạt động và $14 triệu chi phí vốn. Ngân sách PRTC sẽ được hoàn thiện sau khi Quận Prince William phê duyệt ngân sách, nhưng ngân sách PRTC không được vượt quá số tiền này. Chi tiết về ngân sách đề xuất của PRTC sẽ được đăng trên trang mạng Omniride.com trước khi phiên điều trần công khai.

PRTC là đơn vị xin trợ cấp liên bang cho các dự án liên bang tham gia mà PRTC, Đường sắt Tốc hành Virginia (VRE) và Vận tải Khu vực Fredericksburg (FXBGO!, trước đây gọi là FRED), ra mục tiêu cho việc nộp đơn xin cho ngân sách tài khóa năm 2025. Chúng tôi muốn lắng nghe ý kiến của công chúng về tất cả các dự án được đề xuất.

Phiên điều trần công khai ngân sách năm tài chính năm 2025 sẽ được tổ chức vào ngày thứ Tư, ngày 15 tháng 5 năm 2024, lúc 6 giờ chiều tại OmniRide Transit Center (Trung tâm Giao thông OmniRide), 14700 Potomac Mills Road, Woodbridge, VA 22192. Phiên điều trần công khai ngân sách vào ngày 24 tháng 4 năm 2024 được thông báo trước đó đã bị hủy bỏ.

Tài liệu nêu chi tiết đề xuất cho ngân sách và tham gia của liên bang của PRTC, VRE và FXBGO! các dự án sẽ có sẵn tại OmniRide.com cho trước các phiên điều trần công khai. In các bản sao của ngân sách đề xuất có sẵn theo yêu cầu bằng cách gửi email tới crodrigo@omniride.com. Đóng góp ý kiến có thể được trình bày trong phiên điều trần công khai hoặc có thể được nộp chậm nhất là vào ngày Thứ Tư, ngày 22 tháng 5,2024 lúc 5 giờ chiều qua email tới publichearing@omniride.com hoặc gửi bằng văn bản tới:

PRTC
Attention: Public Hearing
14700 Potomac Mills Road
Woodbridge, VA 22192
 

Những cá nhân cần trợ giúp đặc biệt để tham gia phiên điều trần công khai (chẳng hạn như một thông dịch viên ngôn ngữ ký hiệu, thông dịch viên ngoại ngữ hoặc bản trình bày ở định dạng thay thế chẳng hạn như chữ nổi Braille) nên gọi 703-580-6122 hoặc gửi email đến publichearing@omniride.com không trễ hơn ngày Thứ Tư, ngày 1 tháng 5,2024 lúc 5 lúc 5 giờ chiều để chúng tôi có thể thực hiện những sắp xếp cần thiết.